Biến tần INVT đa công suất tại Bình Định

Với phương châm “Sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất đối với quý khách hàng”. Vì thế để chọn được một sản phẩm tốt trong đó có rất nhiều yếu tố, trong đó yếu tố về nhà sản xuất là một yếu tố quan trọng.

Về INVT:

INVT là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu về biến tần sử dụng công nghệ Đức. Tập đoàn INVT có 3 nhà máy sản xuất lớn với hơn 3.000 công nhân viên. Sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia trên toàn thế giới.

INVT sử dụng linh kiện và công nghệ của Đức. Tất cả các quá trình từ thiết kế đến sản xuất, xuất xưởng sản phẩm của INVT đều được kiểm tra và chứng nhận 100% nghiêm ngặt bởi hệ thống TÜV SÜD

Biến tần INVT đa công suất tại Bình Định :

Tại Bình Định ngày càng nhiều các nhà máy, xí nghiệp sản xuất hoạt động song đó nhu cầu về cải tiến thiết bị, đầu tư máy móc và nhân lực càng được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Với nhu cầu như thế đã và đang có rất nhiều nhà máy, xí nghiệp sử dụng biến tần INVT mà Toàn Tâm phân phối. Công ty TNHH kỹ thuật tự động Toàn Tâm là một trong những nhà phân phối biến tần INVT lớn tại Bình Định. Biến tần đa công suất đa công dụng phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng quan tâm đến dòng biến tần INVT. Tại Toàn Tâm khách hàng sẽ được hỗ trợ về giá cả cũng như về mặt công nghệ. Các kỹ sư tự động hóa với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như thiết kế về mặt công nghệ của khách hàng.

Biến tần INVT tại Toàn Tâm đang phân phối :

Mỗi dòng sẽ có chức năng và nhiệm vụ riêng biệt, tùy vào nhu cầu và mục đích khách hàng mà Toàn Tâm sễ đưa ra những lựa chọn thích hợp cho quý khách hàng.

Lợi ích khi mua và sử dụng biến tần INVT tại Toàn Tâm:

  • Bảo hành 24 tháng
  • Bảo trì trọn đời
  • Luôn có kỹ sư hỗ trợ 24/24
  • Thanh toán linh hoạt, giao hàng trước thủ tục sau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *